Điều hòa Toshiba được bảo hành chính hãng từ các trung tâm bảo hành chính hãng của Toshiba chịu trách nhiệm tại khu vực Hà Nội. Vui lòng gọi: 024.39 99 22 55 để được hỗ trợ.

Chuyên sửa chữa và bảo hành lò vi sóng SAMSUNG tại nhà khách hàng khu vực Hà Nội, địa chỉ tin cậy, dịch vụ uy tín, phục vụ 24/7 cam kết bảo hành miễn phí.

Quy định bảo hành máy lạnh Toshiba áp dụng trên toàn quốc

Thời gian bảo hành máy lạnh Toshiba:

24 tháng kể từ ngày mua & không quá 30 tháng kể từ ngày giao hàng.

Điều khoản bảo hành miễn phí:

  • Thời gian bảo hành / điều hòa Toshiba chính hãng.
  • Hư hỏng do lỗi nhà sản xuất (do kỹ thuật viên xác định sau khi kiểm tra tình trạng hiện tại của sản phẩm)
  • Số seri của thiết bị tương ứng với thông tin bảo hành đã đăng ký trước đó.

Hướng dẫn Đăng ký Máy lạnh Toshiba:

  • Đăng ký qua website: www.toshiba18001529.com.vn
  • Đăng ký bằng SMS: Toshiba_Model_Date_Purchase -> 8077 (định dạng ngày mua dd / mm / yyyy)
  • Tổng đài đăng ký: 1800.1529 (giờ hành chính các ngày trong tuần)

Trong trường hợp từ chối bảo hành:

  • Máy lạnh Toshiba không còn trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí đúng mục đích, đúng chức năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng máy lạnh Toshiba cho mục đích công việc và vượt quá tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất.
  • Hộp và phụ kiện kèm theo máy không được bảo hành miễn phí.
  • Điều hòa bị hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai cách, nguồn điện không đủ, nứt vỡ hoặc va chạm do vận chuyển, bảo quản, điều hòa không tốt.
  • Máy lạnh có dấu hiệu đã sửa chữa trước đó đến các địa chỉ, cơ sở không được ủy quyền trong hệ thống bảo hành của Toshiba Việt Nam.
  • Các hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy phạm an toàn.
Xem Thêm  Chế độ hút ẩm của điều hòa là gì? Có nên thường xuyên sử dụng? | 25h.vn

Chúng tôi là đơn vị sửa tủ lạnh uy tín lâu năm cho khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ đến nay công ty đã hình thành mạng lưới phục vụ rộng khắp Hà Nội và có đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, năng động, nhiệt tình, bên cạnh gói dịch vụ sửa chữa tại trung tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp sửa chữa, bảo hành TOSHIBA và một số hãng khác tại nhà cho khách hàng.

Một số sự cố thường gặp ở máy lạnh TOSHIBA:

  • Sửa điều hòa TOSHIBA không hoạt động
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không nhận tín hiệu
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không lạnh, hết gas, kém lạnh.
  • Sửa điều hòa TOSHIBA chạy không nóng
  • Sửa Điều Hòa TOSHIBA Không chạy lạnh
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không chạy quạt gió
  • Nước Sửa Máy Lạnh TOSHIBA
  • Sửa điều hòa TOSHIBA có tiếng ồn lạ
  • Sửa điều hòa TOSHIBA bị lỗi board điều khiển
  • Cung cấp sỉ lẻ điều khiển từ xa máy lạnh trung thực, giao hàng tận nơi
  • Chu trình bảo dưỡng, nạp gas, vệ sinh máy …..

Quý khách hàng sử dụng máy lạnh thương hiệu TOSHIBA nếu có bất kỳ vấn đề gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm chi trả chi phí bảo hành bao gồm:

  • Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện.
  • Chi phí thay thế sản phẩm mới tương tự theo quy định tại Mục 5 nêu trên.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với điều kiện bảo hành này.
Xem Thêm  Điều hòa Midea có đáng mua hay không? Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm | 25h.vn

Mạng lưới cửa hàng (hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Quận Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Quận Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q.Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Huyện Từ Liêm
Hotline (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trung tâm bảo hành tủ lạnh TOSHIBA tại Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp

Q: Tôi có thể có giá để sửa chữa sản phẩm?

Giá sửa chữa sản phẩm tùy theo MẪU máy, tùy theo linh kiện mà chúng tôi sẽ báo giá cụ thể sau khi kỹ thuật viên kiểm tra máy.

Hỏi: Sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh có nhanh không?

Chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh chóng tại nhà, chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng gọi là chúng tôi có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sau khi sửa chữa.

Hỏi: Trung tâm có phục vụ các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật không?

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.