Máy giặt Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế đẹp mắt kết hợp với công nghệ hiện đại và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sửa máy giặt Samsung càng làm tăng thêm niềm tin cho khách hàng.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Máy giặt Samsung.

Máy giặt của bạn gặp các lỗi như:

Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách xem thời gian bảo hành máy giặt Samsung

  • Máy giặt Samsung không quay.
  • Nước không được chuyển đến máy giặt.
  • Ống xả máy giặt Samsung không hoạt động.
  • Nước thừa.
  • Máy giặt chạy nước.
  • Máy không hoạt động.
  • Quá trình quay sẽ tạo ra những tiếng ồn khó chịu, rung lắc mạnh.

Nếu gặp những lỗi như vậy, bạn cần liên hệ ngay đến hotline 1800 588 889 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung hỗ trợ kịp thời.

Đối với những trường hợp nhỏ có thể khắc phục được, nhân viên tổng đài hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn khắc phục sự cố hiện tại của máy giặt.

Trong trường hợp xảy ra lỗi nặng, nhân viên sẽ chuyển thông tin đến trạm trong thời gian sớm nhất để nhân viên trạm có thể xử lý máy giặt cho quý khách.

2. Cách xem thời gian bảo hành máy giặt Samsung

Có 3 cách giúp bạn kiểm soát thời gian bảo hành máy giặt Samsung

Phương pháp 1: Nhắn tin tới số điện thoại 6060

Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Samsung là nhắn tin đến tổng đài 6060, trong đó 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung.

Để kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Samsung giá rẻ theo cách này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhập số sê-ri (số thứ tự hoặc S / N 14 chữ số) trên tem phía sau máy giặt Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Số seri sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (tệp 1000đ).

Bước 3: Sau vài phút, hệ thống kiểm tra thông tin và gửi lại tin nhắn chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung của bạn.

Phương pháp 2. Gọi cho Trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng của Samsung

Ngoài tin nhắn, bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung trên toàn quốc.

Có 2 số cho 2 khách hàng khác nhau, vì vậy hãy cẩn thận khi gọi:

Nếu là khách hàng cá nhân, liên hệ: 1800-588-889 (miễn cước).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi đến tổng đài, bạn phải chuẩn bị model sản phẩm, số seri của máy (gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của bạn, tổng đài sẽ xem thông tin và thông báo chính xác cho bạn về việc kích hoạt này. Máy giặt

Phương pháp 3: Kiểm tra Trung tâm dịch vụ

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt Samsung giá rẻ tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng xem được thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung.

Ngoài ra khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline chăm sóc khách hàng 0983666996 của Điện Máy Thiên Phú cung cấp số điện thoại lúc mua hàng để nhân viên hỗ trợ và xác thực thông tin khách hàng.

Xem Thêm  Máy giặt AQUA 9KG AQW-S90CT lồng đứng | 25h.vn