DHL Express cung cấp nhiều loại dịch vụ đóng gói và chuyển phát nhanh. Tìm hiểu số Tổng đài DHL, Hotline liên hệ DHL Express Việt Nam nếu bạn cần hỗ trợ qua bài viết dưới đây!

Đầu tiênDHL là gì? Bạn cung cấp dịch vụ gì?

DHL là công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, DHL là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải.

Với hơn 380.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, DHL giúp đẩy nhanh tốc độ vận chuyển hàng hóa của bạn để cung cấp cho bạn giải pháp hậu cần đáp ứng nhu cầu của bạn.

Dịch vụ của DHL Việt Nam:

  • Dịch vụ giao hàng.
  • Dịch vụ tùy chọn.
  • Dịch vụ hải quan.

Dịch vụ DHL

2 Trung tâm cuộc gọi và Đường dây nóng của DHL

Bạn có thể liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1530 (miễn phí cuộc gọi) để được hỗ trợ về tình trạng vận chuyển, nhân viên giao hàng và lấy hàng.

Xem Thêm  Tua vít là gì? Có công dụng gì? Các loại tua vít phổ biến? | 25h.vn

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo các số hỗ trợ sau:

  • Tổng đài giải đáp các thắc mắc về vận chuyển: 1800 1530 (miễn phí cuộc gọi) hoặc 028 38446203, Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 21:00, Thứ Bảy: 08:00 – 17:00 (Chủ nhật và các ngày lễ: 08:00 – 16:00: 00) .
  • Tổng đài khiếu nại về lô hàng: 1800 1530 (miễn phí) hoặc 028 38446203, Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08h00 – 18h00, Thứ 7: 08h00 – 17h00 (Chủ nhật và các ngày lễ: Không làm việc).
  • Hóa đơn và bảng thanh toán: 1800 1520 (miễn phí cuộc gọi) hoặc 028 39486074, Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 18:00, (Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ: Không làm việc).
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật cho các công cụ vận chuyển trực tuyến: 1800 1540 (miễn phí) hoặc 028 39486089, Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 19:00, Thứ Bảy: 08:00 – 17:00 (Chủ nhật và các ngày lễ: Không làm việc).
  • Tổng đài giải đáp thắc mắc về thủ tục hải quan: 028 39482020, Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08h00 – 17h00, Thứ 7: 08h00 – 12h00 (Chủ nhật và các ngày lễ: Không làm việc).

Số tổng đài DHL

3 Một số kênh liên hệ khác của DHL

Trong trường hợp bạn không thể liên lạc Bạn có thể liên hệ với Tổng đài DHL Express Việt Nam, bạn có thể liên hệ với các kênh khác của DHL như:

Xem Thêm  3+ Cách Chuyển Dữ Liệu Giữa 2 Điện Thoại Android Đơn Giản | 25h.vn

Văn phòng DHL

E-mail

Hình thức

  • Gửi biểu mẫu đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của DHL tại đây.

Hình thức dịch vụ bắt đầu

LiveChat

Trên trang chủ của DHL Express, bạn cũng có thể nhận được tư vấn trực tuyến bằng cách nhấp vào ô xanh Có một biểu tượng ở góc phải màn hình Trò chuyệnsau đó bấm vào chọn “Cố vấn”để được nhân viên DHL hỗ trợ ngay lập tức.

Tính năng LiveChat

Ứng dụng di động DHL Express

Đăng kí DHL Express Mobile có các tính năng hữu ích hỗ trợ và cho phép người dùng:

  • Quản lý và theo dõi tình trạng vận chuyển.
  • Giao hàng theo yêu cầu (ODD).
  • Kiểm tra giá vận chuyển và thời gian vận chuyển ước tính.
  • Xem các điểm giao dịch.

Đặc biệt, chức năng tư vấn trực tuyến được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng giúp bạn nhanh chóng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của DHL và được hỗ trợ khi cần thiết.

DHL Express Mobile App: Tải xuống cho Android | iOS

4 Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ của DHL

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của DHL, quý khách hàng lưu ý những điểm sau để có cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nếu gặp sự cố nhé!

Trong trường hợp lô hàng bị hư hỏng hoặc thiếu những thứ bên trong

Nếu phát hiện hư hỏng, thiếu hàng hóa, bạn nên đến bưu điện địa phương. Trong vòng 7 ngày nộp báo cáo thiệt hại cho người bán. Người bán hoặc cửa hàng trực tuyến sau đó sẽ yêu cầu gói hàng bị hư hỏng hoặc bị mất. Bạn có thể xem các bưu cục của DHL tại đây.

Xem Thêm  5630 là gì? Giải mã số 5630 có nghĩa gì trong tình yêu? | 25h.vn

Theo quy định của DHL, người bán hoặc cửa hàng trực tuyến là đối tác hợp đồng với công ty, vì vậy chỉ họ mới có thể yêu cầu bồi thường.

Trong trường hợp lô hàng không được giao

  • Nếu lô hàng của bạn không đến trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng dự kiến, vui lòng liên hệ với người bán hoặc cửa hàng trực tuyến để được hỗ trợ tìm gói hàng bị thất lạc / lưu trữ.
  • Lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm / dịch vụ và mối quan hệ xuất phát / điểm đến, dao động từ 2 – 3 ngày đối với các quốc gia lân cận và tối đa 20 ngày đối với các quốc gia lân cận. Thời gian trì hoãn có thể lên đến 10 ngày vì các lý do như thời tiết, hải quan tồn đọng, …

Quy tắc nguyên đơn: tất cả các yêu cầu phải được gửi bằng văn bản đến DHL trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày DHL chấp nhận lô hàng. DHL không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong khoảng thời gian này. Mỗi lần phát chỉ được phép có 1 đơn khiếu nại.

Bạn có thể xem thêm các vấn đề chung và giải pháp khi sử dụng dịch vụ của DHL tại đây.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ của DHL

Nguồn tham khảo và tổng hợp: DHL Việt Nam, cập nhật 07/07/2021.

Trên đây là thông tin về số Tổng đài DHL, đường dây nóng liên hệ DHL Express Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!