App Store không còn xa lạ với người dùng iPhone, nhưng nhiều trường hợp mang lại một số khó khăn. Trong bài viết dưới đây, FPTShop sẽ giúp bạn tổng hợp những lỗi App Store thường gặp nhất khi sử dụng và từ đó có cách khắc phục hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

App Store lỗi không thể kết nối

Lỗi không thể kết nối với App Store là lỗi thường gặp nhất, nguyên nhân có thể đến từ việc iPhone của bạn cập nhật sai ngày giờ hoặc cũng có thể do DNS, cách khắc phục cũng rất đơn giản.

Xem Thêm  Độ đục của nước là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng máy đo độ đục | 25h.vn

Phương pháp 1: Cập nhật Ngày & Giờ

Bạn truy cập Cài đặt> Chung> Ngày & giờ, cập nhật theo khu vực và thời gian của bạn. Sau đó, hãy thử truy cập vào App Store để kiểm tra kết quả.

Dưới đây là tổng hợp 5 lỗi thường gặp trên App Store và cách khắc phục chúng (1)

Phương pháp 2: Thay đổi DNS trên iPhone

Bước 1: Bạn truy cập Cài đặt> Wi-Fi> Chọn tôi ngoài Wi-Fi đã kết nối.

Dưới đây là tóm tắt về 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (2)

Bước 2: Wielt Định cấu hình DNShơn nữa họ chọn chúng Thủ công.

Dưới đây là tóm tắt về 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (3)

Bước 3: Xóa địa chỉ DNS hiện tại, sau đó chọn thêm địa chỉ và thêm hai địa chỉ sau và lưu cho đến hết.

Dưới đây là tóm tắt về 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (4)

Lỗi App Store không hoạt động

Đây là lỗi thường gặp trong App Store khi bạn truy cập vào một ngày đẹp trời để tải ứng dụng hoặc bất kỳ tiện ích nào. Lúc này màn hình chỉ hiển thị một màu trắng không có nội dung.

Dưới đây là tóm tắt về 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (5)

Bạn có thể sửa nó theo những cách sau:

  • Xem trang web Trạng thái hệ thống của Apple để biết bất kỳ sự cố nào đang xảy ra với máy chủ Apple
  • Khởi động lại App Store
  • Khởi động lại iPhone, iPad hoặc iPod của bạn
  • Đăng nhập và quay lại iTunes & App Store qua Cài đặt
  • Làm mới App Store và xóa bộ nhớ cache của nó
  • Thay đổi cài đặt ngày và giờ trên thiết bị của bạn
  • Chuyển sang Dữ liệu di động hoặc thử một mạng Wi-Fi khác
  • Đặt lại cài đặt mạng của bạn
Xem Thêm  TOP 5 app chỉnh ảnh màu film cho iOS đang hot hiện nay | 25h.vn

App Store Feeler hiển thị “Không mua”

Lỗi App Store hiển thị thông báo ‘Không mua’ khi bạn truy cập trang Mua khiến người dùng không thể quản lý các ứng dụng đã mua hoặc tải xuống trước đó. Hiện tại vẫn chưa thể xác minh chính xác nguyên nhân gây ra lỗi này nhưng bạn có thể khắc phục nó một cách hiệu quả.

Dưới đây là tổng hợp 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (6)

  • Đăng nhập, khởi động lại và đăng nhập lại vào App Store.
  • Đảm bảo rằng bạn sử dụng đúng ID Apple.
  • Đặt lại vị trí, quyền riêng tư và cài đặt mạng của bạn.
  • Khôi phục bản sao lưu.
  • Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple.

Trình cảm nhận phương thức thanh toán MoMo bị từ chối

Phương thức thanh toán MoMo đã có mặt từ lâu trên App Store, người dùng Việt Nam có thể dễ dàng kết nối ví MoMo với tài khoản để thanh toán các ứng dụng hoặc dịch vụ trả phí bằng Apple ID. Tuy nhiên, lỗi từ chối phương thức thanh toán là một lỗi phổ biến và nó có hai trường hợp cần xử lý.

Thứ nhất: Vì ví MoMo không còn tiền

Bước 1: Vào ứng dụng Ví MoMo và chọn Ví của tôi để kiểm tra số dư còn lại.

Dưới đây là tổng hợp 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (7)

Bước 2: Nếu số dư không đủ, hãy chọn mục Nạp điện và nhập số tiền để duy trì tài khoản.

Dưới đây là tổng hợp 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (8)

Thứ hai: ID Apple của bạn nợ một khoản thanh toán

Để kiểm tra, bạn có thể làm theo các bước sau:

Xem Thêm  Top 10 ứng dụng luyện học vẽ trên iPad hay nhất hiện nay | 25h.vn

Bước 1: Và đó Cài đặt> Hồ sơ của bạn.

Bước 2: Chọn phần tử Phương tiện đi lại và mua hàngsau đó chọn Xem tài khoản.

Dưới đây là tóm tắt về 5 lỗi cửa hàng ứng dụng phổ biến và cách khắc phục chúng (9)

Bước 3: Chọn phần tử Mua lịch sử bài viết để kiểm soát các dịch vụ chưa thanh toán.

Dưới đây là tóm tắt về 5 lỗi thường gặp trên App Store và cách khắc phục chúng (10)

Bước 4: Nếu số dư trong MoMo đủ, các khoản nợ Apple ID sẽ tự động được thanh toán và lập hóa đơn qua Gmail liên kết với MoMo.

Trên đây là 4 lỗi kho ứng dụng thường gặp nhất trong quá trình sử dụng mà mình tìm hiểu được cũng như cách khắc phục các lỗi này. Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi nào trên, hãy làm theo hướng dẫn trên, chúc bạn may mắn!

Xem thêm: 6 cách hiệu quả để sửa lỗi không tải được ứng dụng trong App Store

Các câu hỏi thường gặp

Bạn đã không thực hiện bất kỳ giao dịch thanh toán nào trên App Store nhưng rút tiền từ Ví Momo?

Bạn có thể đang ở trên một đăng ký tự động gia hạn. Vui lòng xem các đăng ký của bạn như sau:

Bước 1: Vào Cài đặt và nhập tên của bạn

Bước 2: Bấm Đăng ký

Bước 3: Xem xét và quản lý các gói đăng ký

Làm cách nào để xóa lịch sử mua sắm tại Apstore?

Lịch sử của các ứng dụng đã mua có thể được ẩn trong App Store và không thể bị xóa, và lịch sử tìm kiếm trong App Store cũng không thể bị ẩn hoặc bị xóa.

Khi tôi mua một ứng dụng trong App Store, khi tôi vô tình xóa ứng dụng đó hoặc sử dụng Apple ID mà tôi đã mua ứng dụng đó để đăng nhập vào một iPhone khác, tôi có phải trả tiền để mua lại không?

Trong trường hợp này, ứng dụng không cần phải trả thêm tiền