Tivi Samsung là dòng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh đẹp, giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách cài đặt khi sử dụng tivi Samsung mà có thể bạn chưa quen.

1. Cách tìm số sê-ri và kiểu TV Samsung

5 cách cài đặt nếu bạn đang sử dụng tivi Samsung không thể bỏ qua

Số sê-ri và kiểu máy của TV có thể được tìm thấy theo các cách sau:

Cách 1: Khi nhìn vào mặt sau của tivi, trên đó có một tem bạc ghi rõ số seri (số đơn hàng hoặc S / N) và model (mã sản phẩm) của sản phẩm. Vị trí của tem với thẻ là ở bên trái hoặc ở giữa mặt sau của TV.

Cách 2: Nhìn vào màn hình tivi bằng cách vào Menu – Hỗ trợ – Liên hệ với Samsung.

Phương pháp 3: Nhìn vào hộp Tivi.

Cách 4: Nhìn vào hóa đơn mua hàng.

2. Cách sửa tivi tự động chuyển cài đặt hình ảnh về mặc định, Samsung hiển thị quảng cáo

5 cách cài đặt nếu bạn đang sử dụng tivi Samsung không thể bỏ qua

Hiện tượng này cho thấy tivi đang ở chế độ hiển thị. Để trở lại bình thường, hãy làm như sau:

Bước 1: Nhấn Menu, tìm đến Phần tử hệ thống (biểu tượng Cài đặt trên tivi).

Bước 2: Chọn Cài đặt (TV dòng E) hoặc Cắm & chạy (TV dòng C, D).

Bước 3: Nhập mã PIN gồm 4 chữ số. Sau đó chọn ngôn ngữ, bình chọn và chọn chế độ HOME sử dụng.

Bước 4: Sau khi cài đặt xong, tivi sử dụng bình thường.

3. Hướng dẫn reset SmartHub cho Smart tivi Samsung

Khi nào TV thông minh Samsung Nếu bạn gặp một số vấn đề với ứng dụng như: không vào được ứng dụng, ứng dụng bị đơ, chậm … bạn nên thiết lập lại SmartHub bằng cách làm theo các bước sau để khắc phục sự cố nhanh chóng.

5 cách cài đặt nếu bạn đang sử dụng tivi Samsung không thể bỏ qua

Bước 1: Nhấn phím menu trên điều khiển từ xa hoặc nút home, sau đó cuộn sang trái và chọn hình bánh răng) -> Hỗ trợ -> Tự chẩn đoán.

Bước 2: Chọn “Đặt lại Smart Hub”

Bước 3: Nhập mã PIN Đặt lại Smart Hub (mặc định là 0000)

Bước 4: Hệ thống sẽ tự động cài đặt lại Smart Hub, quá trình này có thể mất một chút thời gian.

Bước 5: Cài đặt hoàn tất, bây giờ bạn có thể cài đặt lại các ứng dụng mong muốn.

4. Phải làm gì nếu ứng dụng Smart TV không hoạt động?

Bước 1: Kiểm tra kết nối internet của bạn có ổn định không.

Để kiểm tra kết nối mạng:

Hoạt động: Trên điều khiển từ xa, nhấn [Home]

Cài đặt> Mạng> Trạng thái mạng.

Nếu đường truyền mạng ổn định, ứng dụng sẽ khởi động lại để sử dụng

+ Nếu kết nối mạng không ổn định, hãy kiểm tra kết nối mạng và thiết lập lại mạng của bạn.

Cài đặt> Mạng> Mở Cài đặt mạng.

Bước 2: Cài đặt lại Smart Hub.

Bước 3: Kiểm tra bằng ứng dụng khác, nếu ứng dụng kia vẫn hoạt động thì bạn liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ, có thể ứng dụng đang trong quá trình bảo trì tạm thời.

Bước 4: Kiểm tra phần trợ giúp trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng hoặc đường dây nóng của ứng dụng.

5. Phải làm gì nếu Smart TV không vào được ứng dụng Flix TV

Nếu ứng dụng FLIX TV trong Smart Hub của bạn TV thông minh Có vấn đề hoạt động không ổn định, vui lòng xem các mục sau.

Bước 1: Kiểm tra xem kết nối internet của bạn có ổn định không

Để kiểm tra kết nối mạng:

Hoạt động: Trên điều khiển từ xa, nhấn [Home]

Cài đặt> Mạng> Trạng thái mạng.

+ Nếu đường truyền mạng ổn định, hãy trả lại ứng dụng FLIX TV để sử dụng.

+ Nếu không có kết nối mạng, hãy vào phần cài đặt mạng để kết nối mạng internet

Bước 2: Khắc phục ứng dụng FLIX TV không hoạt động

+ Mở App Store APPS __> Meng Apps.

+ Di chuyển con trỏ đến ứng dụng FLIX TV và nhấn và giữ phím Enter__> Chọn Đặt lại.

+ Sau khi cài đặt lại, bạn vào ứng dụng FLIX TV để kiểm tra.

+ Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ, có thể ứng dụng đang trong quá trình bảo trì tạm thời.

+ Xem phần trợ giúp trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng hoặc kênh đường dây nóng của ứng dụng.

Hi vọng những cách trên sẽ giúp bạn sử dụng tivi Samsung dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem Thêm  Đánh giá tivi Samsung Tu8100 chi tiết nhất【Mẫu mới 2020】 | 25h.vn